Tin tức

Khoa Khoa học & CN Thực Phẩm - Xu Hướng Mới Về Công Nghệ Bao Bì Tại Việt Nam và Bí Quyết Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng Ngành Công Nghệ Thực Phẩm

Hiện nay, tăng trưởng xanh đang là xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới. Ngành công nghệ bao bì tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển bền vững, đảm bảo phát triển kinh tế hiệu quả, góp phần chống biến đổi khí hậu.

Ngày 9/5/2024 Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm phối hợp với Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam tổ chức hội thảo '' Xu hướng mới về công nghệ bao bì tại Việt Nam và bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng ngành Công nghệ thực phẩm”.

Thông qua hội thảo ThS. Nguyễn Thái Thanh Trúc, Trưởng bộ môn CNTP đã cung cấp cho quý đại biểu, các thầy cô và các bạn sinh viên những kiến thức về ngành bao bì thực phẩm như: lịch sử phát triển ngành bao bì tại Việt Nam và trên thế giới, chức năng của bao bì, phân loại bao bì, sự phát triển của bao bì thực phẩm và xu hướng phát triển của bao bì thông minh, bao bi bền vững và bao bì linh hoạt.

Trong hội thảo đại diện Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam, ThS. Nguyễn Phương Tài Lộc, Trưởng bộ phận nhân sự đã chia sẻ về tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty. Theo Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam thống kê có 542 nhân sự là Cựu sinh viên của Trường ĐH Lạc Hồng đã từng làm việc, hiện tại có 310 người đang làm việc, giữ các chức vụ: giám đốc là 5 người, trưởng phòng 21 người, nhân viên 284 người. Hiện tại Cựu sinh viên của Khoa Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đang làm việc tại công ty là 38 người.

ThS. Nguyễn Phương Tài Lộc đã chia sẻ những bí quyết và kinh nghiêm phỏng vấn cho các bạn sinh viên như: Các viết CV, trang phục và tác phong khi phỏng vấn, những việc cần tránh khi phỏng vấn, cách trả lời câu hỏi của nhà tuyển dụng, cách tìm kiếm các trang web tìm việc làm, cách tìm hiểu thông tin của nhà tuyển dụng…

Kết thúc hội thảo, TS. Lê Thị Thu Hương, Trưởng Khoa đã phát biểu bế mạc và cám ơn các diễn giả đã cung cấp những thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên. Đây là những kiến thức cần thiết để các bạn sinh viên làm hành trang vững chắc chinh phục nhà tuyển dụng.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Khoa Khoa học & CN Thực Phẩm - Xu Hướng Mới Về Công Nghệ Bao Bì Tại Việt Nam và Bí Quyết Chinh Phục


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,231,281       1/1,054