Tin tức

Khoa Dược: Lễ tổng kết năm học 2013-2014 và khai giảng năm học 2014-2015

Sáng ngày 22/11/2014, Khoa Dược đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2013-2014 và Khai giảng năm học 2014-2015 tại hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, nhằm tổng kết năm học 2013-2014, chào đón các tân sinh viên khóa 2014 và khen thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc và sinh viên nghèo vượt khó.

                              Không khí trang trọng cùng sự tham dự của hơn 300 đại biểu và khách quý
                          Không khí trang trọng cùng sự tham dự của hơn 300 đại biểu và khách quý 

Cùng đến tham dự buổi lễ về phía Lãnh đạo nhà trường có NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng, TS. Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường cùng với sự tham dự của Trưởng, Phó các khoa, phòng ban, trung tâm của nhà trường, cùng toàn thể quý thầy cô và sinh viên tiêu biểu của khoa Dược.  

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Tài Chí - Trưởng khoa Dược, đã báo cáo tổng kết quá trình hoạt động của khoa trong năm học 2013 - 2014 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học mới. Sau 1 năm dạy và học cùng với sự hỗ trợ tích cực của Ban lãnh đạo nhà trường về cơ sở vật chất, trang thiết bị; sự góp sức của của các giảng viên thỉnh giảng danh tiếng, nhiều kinh nghiệm từ trường Đại Học Y Dược TP.HCM, tập thể sư phạm Khoa dần bước qua những khó khăn ban đầu mới thành lập và đã gặt hái nhiều thành công trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học góp phần đưa khoa Dược đi vào hoạt động ổn định.

                               

                                    Thầy TS. Nguyễn Tài Chí - Trưởng khoa báo cáo tổng kết tại buổi lễ

Khoa cũng rất vui mừng nhận được những đóng góp ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo nhà trường. Qua bài phát biểu của TS. Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu và biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo, giảng viên và các em sinh viên khoa Dược. Đồng thời thầy cũng nhắc nhở động viên tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên khoa tiếp tục phát huy và thực hiện những mục tiêu đã đặt ra về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy đánh giá, đội ngũ giảng viên, quy chế làm việc … để đảm bảo chất lượng giảng dạy và đạt những thành tích cao hơn trong năm học tới.

                           Thầy TS. Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch công đoàn thay mặt lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng buổi lễ

                               Thầy TS. Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng- Chủ tịch công đoàn

                                 thay mặt lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng buổi lễ

Dù ra đời muộn và non trẻ so với các đơn vị khác trong trường, nhờ sự đóng góp hết lòng của các giảng viên thỉnh giảng trong bước đầu hình thành khoa Dược, buổi lễ đã tổ chức tri ân tất cả giảng viên thỉnh giảng đã có những cống hiến trong hoạt động của khoa.

Để tạo cơ sở ghi nhận thành tích cũng như những nổ lực của thầy và trò khoa Dược trong suốt 1 năm học, Thầy Trần Tấn Lẹ - Phó Khoa đã thông qua các quyết định khen thưởng của nhà trường dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và trao học bổng cho sinh viên vượt khó.

                               Thầy PGS.TS Huỳnh Văn Hóa - Cố Vấn Hiệu Trưởng thay mặt ban lãnh đạo khoa trao tiền thưởng cho sinh viên nghèo vượt khó

                                       Thầy PGS.TS Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn hiệu trưởng về ngành Dược 

                                                              trao học bổng cho sinh viên khá giỏi

Buổi lễ của khoa Dược đã khép lại trong ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đây cũng chính là tiền đề mở ra một nằm học mới, hứa hẹn nhiều thành tích trong kết quả nghiên cứu, học tập và làm việc của thầy và trò khoa Dược nói riêng, đóng góp thêm danh sách trên bảng vàng cho trường ĐHLH nói chung

                                                                             
 
 
 
 
 
Nguyễn Thụy Mai Trâm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        719,430       2/532