Tin tức

Sinh viên Dược và Hội nghị Khoa học - Kỹ Thuật Dược lần 34

Sáng ngày 03/03/2017, hơn 130 sinh viên Khoa Dược - Trường đại học Lạc Hồng đã đến dự Hội nghị Khoa học - Kỹ Thuật Dược lần 34 tại Khoa Dược - ĐH Y Dược Tp.HCM địa chỉ 41-43 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp.HCM. 

Hội nghị Khoa học - Kỹ Thuật Dược được tổ chức mỗi hai năm tại Khoa Dược - ĐH Y Dược TP.HCM với mục đích đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong cộng đồng giảng viên và sinh viên dược khoa, góp phần tích cực trong việc phát triển khoa học - kỹ thuật dược nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động dược trong thực tiễn.

Trường ĐH Lạc Hồng đã tạo cơ hội cho các sinh viên lớp Dược CQ2013 đến tham dự hội nghị với mong muốn giúp các bạn mở rộng tri thức, nâng cao tinh thần học tập và nghiên cứu khoa học, "thắp lửa" cho phong trào nghiên cứu khoa học của Khoa Dược - "người em út" trong gia đình của Trường ĐH Lạc Hồng. 

Bên cạnh việc tham dự các buổi trình bày những nghiên cứu trong các lĩnh vực Bào chế - Công nghiệp dược, Hóa phân tích - Kiểm nghiệm - Dược liệu, Quản lý dược và Dược lý - Dược lâm sàng tại các giảng đường; sinh viên Khoa Dược còn có dịp nghe tư vấn hướng nghiệp tại các gian hàng trong hoạt động bên lề Hội nghị là Ngày Hội Hướng Nghiệp "Tự Hào Ngành Dược". Đây là cơ hội để các bạn tìm hiểu sâu sắc hơn về con đường nghề nghiệp trong tương của mình.

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        694,588       1/643