Tiêu điểm

Sinh viên Đông Phương học từ chối mức lương 10 triệu/tháng

Cách đây vài năm, có câu chuyện thế này, một công ty gửi thông tin tuyển dụng nhờ tôi giới thiệu giúp, tôi đã gửi cho cô giáo khoa Đông Phương học Trường Đại học Lạc Hồng và cô ấy hỏi tôi "Lương tháng họ trả cho sinh viên bao nhiêu vậy thầy?". Rồi cô ấy bảo: "Nếu dưới 10 triệu thì thầy đừng gửi nhé. Sinh viên ngành em lương tháng dưới 10 triệu là các bạn "chê", gửi cũng chẳng có ai đăng ký đâu ah. Chưa ra trường, nhưng các em đã đi làm phiên dịch, làm hướng dẫn viên du lịch hết rồi. Các bạn mới ra trường mà còn dư tiền mang về Khoa để tặng học bổng cho các em sinh viên khóa sau nữa thầy ...". Tôi thật sự rất mừng vì điều đó. 

Chắc bạn sẽ cho rằng, những bạn trẻ trong câu chuyện của chúng tôi "chảnh quá", nhưng nếu bạn có năng lực thì bạn có cơ hội và có quyền được lựa chọn. Tôi tin là như thế.

Sinh viên Đông Phương từ chối mức lương 10 triệu/tháng.

Sinh viên Đông phương học có lý do để từ chối mức lương 10 triệu/tháng

Ngày hôm nay, trong tâm thế là đại biểu vinh dự tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp của Khoa Đông Phương học, nghe lãnh đạo Khoa báo cáo về kết quả đạt được trong năm vừa qua. Tôi tin rằng, khi các em lựa chọn Khoa Đông Phương học là các em đã lựa đúng con đường tươi sáng. Chúc mừng một năm đầy thắng lợi của tập thể sư phạm Khoa Đông Phương Học cùng với những con số khó quên trong tôi. 

Sinh viên Đông Phương từ chối mức lương 10 triệu/tháng.

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết

🔥 345 sinh viên đạt loại giỏi, xuất sắc

🔥 Sinh viên của khoa đã xuất sắc vượt qua hơn 100 đội đến từ các trường ĐH ở phía Nam để đạt giải 3 tại cuộc thi "Bản lĩnh Nhật Ngữ lần thứ 9".

🔥 01 giải khuyến khích "Hùng biện tiếng Nhật các trường ĐH phía Nam"

🔥 04 Giải cao tại cuộc thi “Miss Sakura” tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 01 giải Á khôi 1, 01 giải Á khôi 2, 01 giải thí sinh ứng xử hay nhất và 01 giải thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất.

🔥 01 giải khuyến khích cuộc thi "Nhịp cầu Hán Ngữ" do Han Ban Bắc Kinh phối hợp với Lãnh sự quán tại TP.HCM tổ chức.

🔥 01 giải khuyến khích tại cuộc thi "Nói Tiếng Hàn" do Viện Giáo Dục Hàn Quốc tổ chức.

🔥 05 sinh viên ngành Nhật Bản nhận học bổng du học tại Nhật Bản và là cầu nối để giảng viên ĐH KOBE qua dạy tiếng Nhật miễn phí ở ĐH Lạc Hồng.

🔥Tổ chức lớp luyện thi Topik - Tiếng Hàn miễn phí cho sinh viên do Trung tâm Giáo dục tiếng Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

🔥 01 sinh viên ngành Hàn Quốc được trường ĐH Kwang Woon mời sang giao lưu, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

🔥05 sinh viên ngành Hàn Quốc học tham dự chương trình tu nghiệp - nâng cao tiếng Hàn hè 2018 tại Đại học Kwang Woon (Hàn Quốc).

🔥Cô Nguyễn Hoàng Kim Ngân – Trưởng ngành Hàn Quốc học nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai về việc đóng góp xây dựng quan hệ hữu nghị Việt - Hàn.

🔥Các giảng viên của Khoa đã vận động các doanh nghiệp tài trợ hàng trăm triệu đồng cho quỹ học bổng sinh viên của Khoa.

Sinh viên Đông Phương từ chối mức lương 10 triệu/tháng.

Doanh nghiệp trao nhiều học bổng cho sinh viên

với mong muốn thông qua đó tuyển dụng những sinh viên có năng lực

Mới một năm thôi mà thành tích nhiều quá, kể không hết nổi. Tôi còn tin rằng, với chương trình đào tạo sát thực tế, đào tạo gắn liền nhu cầu phát triển toàn diện về kỹ năng và năng lực ngoại ngữ của người học, đặc biệt là tâm huyết của đội ngũ giảng viên giàu tâm lực, Đông Phương học không chỉ là Khoa có thế mạnh của Trường mà còn là địa chỉ đào tạo ngôn ngữ uy tín chất lượng của tỉnh Đồng Nai và cả nước. 

DI theo Jimmy Nguyễn

lương tháng, 10 triệu, Đông Phương học, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        694,201       1/617