Tin tức

Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo khoa Dược

Khoa Dược - Đại học Lạc Hồng đã trải qua 5 năm đầu tiên hoạt động. Với sự chỉ đạo của Nhà trường, Ban lãnh đạo khoa Dược cùng với sự hỗ trợ, cộng tác cũng như nỗ lực của cả tập thể, khoa Dược đã gặt hái được nhiều thành quả đáng trân trọng. Tiêu biểu là thế hệ Dược sĩ khóa đầu tiên đã ra trường với nền tảng kiến thức tốt. Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu Nhà trường và Ban lãnh đạo khoa Dược tổ chức Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo vào sáng ngày 23 tháng 11 năm 2018.

Hội thảo có sự tham gia của TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng Thường trực, PGS.TS. Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn hiệu trưởng, Ban chủ nhiệm Khoa Dược, Trưởng, Phó các bộ môn cùng sự có mặt của hơn 70 thầy cô cơ hữu trực thuộc 12 bộ môn Khoa Dược. 

TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường

PGS.TS. Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn Hiệu Trưởng chuyên ngành Dược

TS. Cao Văn Dư - Phó Trưởng khoa Dược

TS. Đông Thị Hòa An - Trưởng bộ môn Hóa sinh

Hội thảo đã đúc kết tổng thể các hoạt động về đào tạo của Khoa Dược Trường Đại học Lạc Hồng trong những năm vừa qua, đưa ra định hướng tốt nhất cho các hoạt động đào tạo của những năm tiếp theo. Trong buổi làm việc, Ban lãnh đạo Khoa Dược đã rà soát lại chuẩn đầu ra Chương trình đào tạo cũng như công tác giảng dạy và tổ chức thi cử. Tập thể quý thầy cô đã tham gia thảo luận tích cực, đóng góp ý kiến nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tổ chức thi cử.

Đặc biệt, sau buổi hội thảo Khoa Dược bắt đầu triển khai cụ thể hoạt động đánh giá cấp chương trình ngành Dược theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA. Với tinh thần tích cực từ phía lãnh đạo khoa và tập thể giảng viên, buổi hội thảo diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        719,409       2/532